การเผชิญหน้า เชลซี5นัดหลังสุดเมื่อเทียบกับลิเวอร์พูล,ท็อตแน่มและแมนฯ ยูไนเต็ดหลังจากแอสตันวิลล่าแพ้

การเผชิญหน้า

การเผชิญหน้า เชลซีตกไปอยู่ครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากแพ้แอสตันวิลล่า

การเผชิญหน้า และตอนนี้เกรแฮมพอตเตอร์ ต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลําบาก เพื่อเปลี่ยนโชคชะตาของทีม เชลซี ได้รับความสะเทือนใจอย่างมาก ต่อความหวังที่พวกเขาเคยมี ในการจบท็อปโฟร์ หลังจากแพ้แอสตัน วิลล่า 2-0 สิงห์บลูส์ได้หลุดเข้าสู่ครึ่งล่าง ของพรีเมียร์ลีกแล้ว ทําให้เกิดข้อสงสัยใหม่ เกี่ยวกับอนาคตของเกรแฮม พ็อตเตอร์ https://www.ninefistwarriors.com/

โอลลี่ วัตกิ้นส์ พาทีมเยือนขึ้นนําก่อนในนาทีที่ 20 จากลูกโหม่งของ มาร์ค คูคูเรลล่า เขาใช้ประโยชน์จากความผิดพลาด ของชาวสเปนก่อนที่จะวนบอลผ่านเกปาอาร์ริซาบาลาก้า ซึ่งถูกหยั่งรากลึกไปยังจุดนั้น ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ สามารถพาทีมวิลลาส์ขึ้นนําได้ ในเวลาอันรวดเร็วก่อนหน้านี้ หากเขาไม่ลากยาวไปไกล เชลซีมีโอกาสพอสมควร

ไมไคโล มูดริก ฉกฉวยโอกาสสําคัญ 2 ครั้ง และ เบน ชิลเวลล์ ก็มาได้ประตูตีเสมอ จากการทําฟาวล์ใส่ แอชลี่ย์ ยังอย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถฉวยโอกาสของพวกเขาได้ และในที่สุด จอห์น แม็คกินน์ ก็นําผลการแข่งขัน ออกมาอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากดาวเตะชาวสกอต ยิงประตูสุดสวยผ่านเกปา จากระยะไกลเป็นประตูขึ้นนําของวิลล่า

Chelsea

ตอนนี้สิงห์บลูส์มี 11 คะแนนตามหลังท็อตแน่มอันดับสี่อยู่ <> คะแนน

และด้วยเกมที่ยากเหลือ ให้เล่นอีกมากมาย พอตเตอร์จึงมองหาปาฏิหาริย์ ด้วยเหตุนี้ ฟุตบอลในลอนดอนจึงได้พิจารณา การแข่งขันห้านัดถัดไป ของเชลซีในขณะที่พอตเตอร์ เผชิญกับภารกิจ ที่เป็นไปไม่ได้ในการเปลี่ยนแปลง โชคชะตาของเขาในการต่อสู้ของทั้งสองฝ่าย ที่มีฤดูกาลที่แย่พอ ๆ กันลิเวอร์พูล

ที่ไม่สอดคล้องกันของเจอร์เก้นคล็อปป์ เดินทางไปยังสแตมฟอร์ดบริดจ์ “หงส์แดง” ต้องพักยาว ในช่วงพักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกมเอฟเอ คัพ ต้องปะทะกับคู่แข่งตามกําหนดการ ทําให้พวกเขาเหลือเวลาอีก 2-3 วันในการเอาชนะเรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก”หงส์แดง” หล่นไปอยู่อันดับ 4 ของลีก

หลังเปิดบ้านถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-<> เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ห่างจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ <> แต้มวูล์ฟส์ (เยือน) – พรีเมียร์ลีก – 8 เมษายนสิงห์บลูส์มีแมตช์ที่ใจดีกว่าในนัดต่อไป แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะง่ายขึ้น เมื่อพวกเขาพบกับความยืดหยุ่น ของเอฟเวอร์ตันที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ และความพ่ายแพ้ในบ้านต่อวิลล่า

นั่นคือธรรมชาติที่ย่อตัวของครึ่งล่างหลายทีม ยังคงมีอีกมากที่จะเล่นให้ดังนั้นจึงอาจเป็นความท้าทาย เพื่อให้ตรงกับความปรารถนาและ ความทะเยอทะยานของทีมที่เล่นเพื่อความปลอดภัย โดยฤดูกาลของเชลซีคือระยะเวลา ที่พวกเขาสามารถไปในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ อย่างมีประสิทธิภาพ การเผชิญหน้ากับวูล์ฟส์อันดับที่ 13 ไม่น่าจะแตกต่างไปจากเดิม