ยิงประตูตีเสมอ แฮร์รีแม็กไกวร์กลับมาเป็นตัวจริงกับเอฟเวอร์ตันอีกครั้ง

ยิงประตูตีเสมอ

ยิงประตูตีเสมอ แฮร์รีแม็คไกวร์ชื่นชมลูกโหม่งจากคริสเตียน อีริคเซ่นในเกมกับเอฟเวอร์ตัน

ยิงประตูตีเสมอ แฮร์รีแม็คไกวร์กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาชื่นชมลูกทีม หลังจบเกมที่คริสเตียน อีริคเซ่นเจอกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีริคเซ่น ซึ่งได้รับ บาดเจ็บตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหลังจากแอนดี้ แคร์โรลล์กองหน้าเรดดิ้ง กลับมาฟิตเต็มร้อย และลงจากม้านั่งสํารองในสุดสัปดาห์นี้ https://www.ninefistwarriors.com/

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กมาในนาทีที่ 77 และช่วยให้ทีมขึ้นนํา 2-0 ด้วยความยุ่งยากน้อยที่สุด เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถ ในการสัมผัสและการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมแม้จะอยู่นอกเกมเป็นเวลานาน “มันเป็นเท้าหน้า โอกาสมากมาย เราควบคุมเกมได้ เราเล่นในครึ่งหลังของพวกเขา และการเพรสซิ่งโต้กลับก็ยอดเยี่ยมมาก”

เกมควรจะทําและฉันสามารถยืนอยู่ที่นี่ และบอกว่ามันสะดวกสบายแม้ว่า มันจะเป็นประสิทธิภาพที่ควบคุมได้ “ผมคิดว่าครึ่งหลังพวกเขาไม่มีโอกาส คริสเตียน (อีริคเซ่น) เข้ามาในสนาม และมันดีมากที่ได้เห็นเขาเข้ามารับบอล และเขาก็เอาต่อยออกจากเกม ซึ่งผมรู้สึกว่ามันสําคัญมากในตอนนั้น” เนื่องจากคาเซมิโร่ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากติดโทษแบนหลังโดนใบแดงในเกมกับเซาแธมป์ตัน (นี่เป็นเกมสุดท้าย)

เทนฮากต้องหันไปเล่นบรูโน่ แฟร์นันด์สในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกับสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แม้ว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะทําผลงานได้ดีที่นั่น แต่การกลับมาของคาเซมิโร่ จากอาการบาดเจ็บ และอีริคเซ่น จากอาการบาดเจ็บ จะทําให้ผู้จัดการทีมมีทางเลือกมากมายในการเลือกมิดฟิลด์ตัวกลาง ด้วยเกมที่เข้มข้นและรวดเร็วในการแข่งขันสามรายการที่เหลือ

Harry Maguire

การมีตัวเลือกมากขึ้นจะเป็นกุญแจสําคัญในการหมุนผู้เล่นในห้องเครื่องของด้านข้าง

นอกจากนี้การได้เห็นมาร์คัส แรชฟอร์ดได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เท็นฮากอาจต้องการทั้ง อีริคเซ่นและแฟร์นันด์ส เพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และประตูจากแดนกลาง เกมต่อไปของยูไนเต็ดคือนัดแรกของยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศกับเซบีย่าที่โอลด์แทรฟฟอร์ด การขึ้นนําที่ดีในเกมแรกน่าจะดีที่จะพาไปสเปนในสัปดาห์ถัดไป

เกมลีกนัดต่อไปจะไปเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขากําลังต่อสู้เพื่อ แข้งวัย 27 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” เบรนท์ฟอร์ด ยิงประตูตีเสมอและดาวิด รายาดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังคว้าตัว “ต้นสังกัด” เดวิด รายากองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเล่นให้กับเบรนท์ฟอร์ด คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปเป็น “สโมสรชั้นนํา” ตามรายงานของเมโทร สัญญาฉบับปัจจุบัน ของดาวเตะทีมชาติสเปนกับสโมสร ในลอนดอนตะวันตกกําลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า จนถึงตอนนี้ผู้รักษาประตูได้ปฏิเสธข้อเสนอใหม่ สองข้อจากผึ้งและไม่ต้องการใช้ปากกาเขียนเงื่อนไขใหม่ ส่งผลให้ทีมของ โธมัส แฟรงค์ ต้องลาออกเพื่อเสียแข้งวัย 27 ปีไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ทีมในถิ่น จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม จะมองหาเงินก้อนโตในตัวเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ด้วยเหตุนี้ เบรนท์ฟอร์ด จึงต้องการคว้าค่าตัวรายามาร่วมทีมราว 40 ล้านปอนด์ นอกจากปีศาจแดงแล้ว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังให้ความสนใจในตัวดาวยิงรายนี้อีกด้วย ในขณะนี้ดาบิด เดเคอาคือเบอร์หนึ่งของทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวเตะชาวสเปน เป็นตัวเลือกแรกของสโมสรในแมนเชสเตอร์ ระหว่างไม้เท้ามานานกว่าทศวรรษแล้ว อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ ยูไนเต็ดจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ปีศาจแดงยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับแข้งวัย 32 ปี เรื่องการขยายสัญญาค้าแข้งในแมนเชสเตอร์ นอกจากอดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด แล้ว ทีมในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังมีทอม ฮีตันและแจ็ค บัตแลนด์ในตําแหน่งผู้รักษาประตู